Þetta skil ég ekki Það er nokkuð í þessu sem ég skil ekki…………………..og bara mér til varnar þá skrifa ég þessa grein. Þetta er ekki árás á neinn eða einn.
Sko ég skrifa einhverja grein og er bara að sýna fram á það að m0o sé ekkert vont corp, það er bara vont og gott eftir því hvernig á það er litið. En samt má ég ekki hafa mína skoðun, ég skrifa æfisöggu um mig og og fæ bara skít útúr því og er hent útúr corpinu mínu bara útaf þessarri Grein um charinn minn. Og svo það að ég hef skoðun og ákveð að deila henni með öðrum en fæ í staðin bara skít og skitu. Ég lendi á kos hjá corpum (fyrir þá sem ekki vita þá þýðir það kill on sight) og er bara kallaur auli og sonna í leiknum. Og það er allt ICARUS100-aði að kenna en hann er gamall óvinur minn en við erum orðnir vinir núna.
Ég bara spyr má maður ekki hafa skoðun og aðrir virði hana? það er ekkert gaman að vera í leiknum þegar maður er bara niðulægður og gert grín af öllu sem maður segir. Eins og það þegar mér var hent útúr Thundercats þá voru allir meðlimir-corpsins að stríða mér og klína því að ég hafi verið drepinn og síðann hent út út corpinu.
En það sem ég er bara að hugsa er það að maður má bara alls ekki vera með skoðanir á hlutum. Og meðan ég man að núna er ég að verða góður í þessum leik og ég hef ekki byrjað nein rifrildi það er alltaf einhver sem startar þeim, þannig að ég bara bið ykkur um það að alavegana reyna að gefa mér séns og prófa að vera góðir við mig þá mun ég verða góður við ykkur.




p.s nú er þriðjudagurinn 16. desember og það er patch-dagurinn mikli