Ég hef 2 reynt að senda inn grein um þetta málefni en aldrey fengið að birta hana, ekkert persónulegt en ég verð bara að birta almúginum fréttir……………………………….. Ég hef lesið gamlar fréttir eða greinar hvað sem þetta heitir, og þar er verið að tala um eikkað um m0o og sonna, ég ætla því að lýsa yfir hollustu minni við m0o og önnur pærate-corp. sko Málið er það að það er alltaf verið að tala um það að einhver stæor corp ætli að ráðast inn í stain og þurrrka út alla pæreta, en ekkert hefur gerst, og gangi ykkkur bara vel að ráðast á þá, og bara bull, ég ætla að lýsa aðeins m0o

m0o er gott og venjulegt corp sem geriri ekkert öðruvísi en önnur corp, safna peningum, það geriri það bara með mismunandi aðferðum, sumir eru með factory og sumir eru með mæna corp, en þeir græða samt peninga, er þá bara bannað að safna sér peninga með öðruvísi aðferðum heldur en þessi “hefðbundnu aðferðir” ekki alveg, allir ceo-arnir sem stofna svona pærate corp hafa bara einfaldlega upplifað þurrk og erfiðið í búinu og það er bara erfitt fyrir alla sem koma nálægt því, þannig að þeir hafa bara neyðst til þess að stofna pæratecorp, en þrátt fyrir það þá eru þessir menn góðir inn við beinið og eru góðir og virkir samfélagsmenn, ekki einhverjir feitir sveittir hommakúkar sem eru með einhverja ólöglega starfsemi í kjallaranum, gefið þeim tækifæri, og hættiði að væla, ég skil það vel að þið vælið ef að þíð hafið lent í þeim annars ekki………………………og þeir sem ætla að reyna að drepa pæratana gangi ykkur vel og meðan ég lifi og allir pæretar þá munu þeir aldrey gefast upp sama hvað á bjátar……….. HEIL Gunni,jOrt,lordzap,algazzar og þessir gaura þið vitið