Þetta er ævisaga Auroch sem fæddist 3. september í Caldari sem civire. Eftir að hafa verið svo heimskur að fara í hvert einasta stargate sem hann fann talaði hann við forgotten memory, sem er núna hættur að spila :(, hann gaf Auroch þenna flotta Bantam og þá var Auroch glaður af því að forgotten memory kenndi Auroch líka á autopilot svo að Auroch gat farið aftur í kisogo og farið að mina með hinum noobunum. Þar kinntist hann Tabasco voða fínum gallente gaur sem ég hef ekki hugmynd um hvað var að gera í kisogo af því að hann var líka noobi. CEO í Bloodcorp ,Rycak, talaði við migog sagðist gefa mér merlin ef ég joinaði corpið en ég sagði bara ef tabasco myndi líka fá að joina og að hann myndi fá imicus. Rycak sagði ok. Þar kynntist Auroch Jade reaver en og hann og tabasco hjálpuðu auroch að creata sitt eigið corp, Flag of death, og eftir það var allt á uppleið það joinuðu nokkrir gaurar flag of death og það joinaði DSA en þá hætti Jade reaver að spila og stuttu seinna allir hinir memberarnir í corpinu nema tabasco en það skipti einku máli því auroch var kominn á moa og tabasco á thorax og núna eru þeir að hjálpast að að safna sér fyrir raven handa auroch.
<Blank>