Ég var að lesa um Andra, og commentin á greinina og þar sagði einhver að það ætti að gera fleiri sonna ævi sögur þannig að ég ákvað að slá til…………………..

Kallinn minn fæddist 9. september og er því tiltölulega nýr í bissnesinum, en allavegana, kallinn minn heitir marmonny, og ég veit að margir kannast við mig,kallinn er fæddur caldari og er mjög sætur Ég byrjaði á skipi sem heitir ibis og byrjaði á því að taka byssurnar af og sprengja mig, fá nýtt skip og fara svo aftur út að mæna með tvo mænera, svo snemma´gekk ég í corp sem einhver dani á, en hann heitir mourdock morf og það corp gekk eikkað illa, en meðan ég var í því corpi ´fékk ég mér bantam og missti hann, og var þá attur kominn á ibis, ekki alveg ánægður með það, svo var mér boðið að ganga í annað corp sem hét amarr mining corparation og fékk ég þar 10 k á dag og 50 k í startbonus, þannig að ég hypjaði mig bara úr gamla corpinu( tók reyndar fulllt af drasli að verðmæti 450,000 með mér) og þá varð ég rosagóður og keypti mér merlin og einhverjar byssur, og ekki leið á löngu þangað til að corpið leið undir lok og ég var kominn í byrjunar-corp, þar kynntist ég manni sem heitir shandry, en hann er hættur í leiknum held ég, hann var geggt góður við mig og hjálpaði mér að kaupa thorax, ég var um það bil 3 vikur að því, en á því tímabili lenti ég í útistöðum við mann að nafni icarus100 og ég var gagged tvisvar, svo ég er í mikilli hættu. Svo keypti ég mér moa og tapaði því, svo fór ég og talaði við Gunna( ceo-in yfir m0o) og hann lofaði mér öllu fögru og vill ég þakka honum fyrir stuðninginn og líka poluxi, svo reyndi ég að láta drepa icarus100, og máttu búast við því Icarus100 að lordZAP drepi þig
En hvað með það í dag er ég í corpi sem heitir eikkað sem ég man ekki hvað heitir og er að safna mér fyrir scorpion

Ég hvet alla eindregið til þess að gera sonna ævisögu