Ég varð vitni að sentry guns geta verið í eigu NPC pirets.
Fyrir nokkrum dögum síðan missti corp member minn skorpion BS þegar hann var að verja sig við Oyonata gate í Sahtogas system gegn blood npc pirets. Nú hvað eigum við að gera? Við getum ekki skotið á gate rats vegna þess að sentrys eru í eigu þeirra sem er mjög ósangjarnt vegna ótrulega yfirburða sentry guns og sá leikur er fyrir fram tapaður.Ég spyr er þetta framtíðin og hvernig verður það þegar sentys verða til kaups í leiknum.
Ég get kannski upplýst ykkur um það,nú piret kaupir sentry gun kemur henni fyrir við gate og lætur hana sjá um þá sem um leið eiga og það er mjög lítið sem við þeir sem erum“heiðarlegir”getum gert.
Og nú skora ég á ykkur sem er annt um EvE að láta frá sér heyra.
Ég er líka með smá til lögu um lausn ganvart menska þættinum er að ekki sé hæght að kaupa sentry guns nema með jákvæðum (+ 1,0 tildæmis)security status og geta ekki ráðið yfir þeim með nokkrum hætti, þetta er mál sem CCP verður að hugsa til enda vegna að margig munu hætta að spila EVE ef þetta mun ske.
En um eigu NPC pirets á sentry guns þarf að breita líka allavega gera þær aðeins veikari en þær eru til að gera leikin aðeins jafnari því að geta sigrað sentry aðeins meira en 1 BS skip.