Þessi grein, eins og flestar greinar sem ég hef skrifað, lol, átti fyrst að vera korkur en varð svo alltof langt til að vera korkur. þetta er smá listi yfir hvaða skip mér finnst best. mér finnst bara vanta umræður um skipin í leiknum.

Frigates: ég er reyndar ekki alveg viss um hvað er besta frigateið en ég myndi segja incursus (gallente), ég hef samt ekki skoðað öll frigatein þannig að það gætu alveg verið til betri frigate.

Cruisers: 3 bestu cruiserarnir sem ég veit um eru thorax (gallente), moa (caldari) og maller (amarr), ég veit ekki mikið um mallerinn en ég held hann sé með 4 turret hardpoint og 1 eða 2 missile launcher hardpoint. thorax er bestur til þess að minea vegna þess að hann er með flest (5) turret hardpoint, svo er hann með 5 hislot, 2 medslot og 5 lowslot. moa er núna best til þess að berjast vegna þess að það er með 4 turret hardpoint, 2 missile launcher hardpoint, 6 hislot, 4 medslot og 4 lowslot, en ég held að thorax eigi eftir að verða miklu betri í að berjast þegar heavy combat drone koma á markaðinn, vegna þess að moa er bara með 250 í drone space á meðan thorax er með 2000. ég veit eiginlega ekkert um mallerinn ennþá nema það að hann er besti amarr cruiserinn.

Battleships: 2 bestu battleshipin eru án efa megathron (gallente) og apocalypse (amarr), þau eru mjög lík nema það að apocalypse er með meira í powergrid (apocalypse er með 15000 og megathron 11000) og 1 fleiri turret hardpoint (apocalypse er með 8 turret og 2 missile launcher á meðan megathron er með 7 turret hardpoint og 2 missile launcher þannig að ég held að þetta eina turret hardpoint skipti ekki miklu máli því að allavega myndi ég alltaf vera með 1 missile launcher með defender missiles á mér), en megathron er með 2500 drone space á meðan apocalypse er með 1500, þannig að eins og með thorax og moa þá eiga heavy combat drone eftir að breyta miklu þegar þau koma á markaðinn).

Industrial ships: hérna eru það aftur gallente og amarr sem eru með bestu skipin, að iteron mark V (gallente) er besta industrial skipið en það þarf aftur á móti skillið gallente industrial í lvl 5, á meðan bestowerinn (amarr) þarf bara amarr industrial lvl 1, en bestowerinn fær meira cargo space eftir því sem lvlið á amarr industrial er hærra (5% fyrir hvert lvl), þannig að ef maður er bara með amarr industrial lvl 1 er hann ekki mjög góður, ef maður er með amarr industrial lvl 5 og 4 cargo expandera (bestower er með 4 lowslot) á bestower er hann með 7800+ (eitthvað yfir 7800) cargo capacity á meðan iteron mark V með 5 caro expandera (hann er með 5 lowslot) er með 8000+ (eitthvað yfir 8000) cargo capacity. ef einhvern langar að vita það þá er bestower með 3500 cargo capacity og iteron mark V með 4000 (ef maður reiknar cargo expandera og amarr industrial skill lvl ekki með).

ef ykkur finnst eitthvað í þessu vangefið þá gæti ástæðan verið að þetta átti fyrst að fylgja korkinum “skipakönnunin hans matanza” en varð bara alltof langt þannig að ég copy/pasteaði þetta og bætti byrjuninni og endanum við, sem skeður frekar oft þegar ég er að skrifa kork *hóst* okur skífunnar *hóst* :P