Eins og þið ef laust allir vitð þá eru m0o að fara á Battle ships ef þeir eru ekki bara komnir á BS núna, en ég heyrði orðróm um að j0rt fengi sinn á föstudaginn.

Hverjir eru á móti m0o og hverjir eru með þeim, það er að styttast í að þeim verði slátrað af þeim sem hafa verið drepnir af þeim og standa þá corpin þeirra við bakið á þeim, það sama á við M3G4 og fleiri svokölluð pirate corps að það verði farið á eftir þeim líka.

Þeir sem hafa/eru/munu hjálpað þessum pirate corps eru á shit list hjá ansi mörgum og þegar mörg hundruð spilarar fara á móti nokkrum einstaklingum þá er vitað hvernig leikar fara.

Nokkur af stóru corpunum eru að ráðfæra sig við hvort annað um tímasetningu á alsherjar árás inn í Stain og þurrka upp svæðið, sitja um það og podda þá aftur og aftur alveg þangað til þeir eru búnir að missa svo mikið af skill points að þeir geta ekki lengur flogið cruiserum, eftir það getur hver sem er poddað þá þegar þeir sjást nálægt.


Ég ætlaði bara að koma þessu á framfæri til þeirra sem ekki hafa frétt þetta online.

Ps ég hef ekki misst skip á móti player, og er ekki í útistöðum við þessi corp en ég mun taka þátt í þessari slátrun, bara til að vera með :D