Eins og þið hafið væntanlega tekið eftir að eftir þar síðasta patch hafa rare roids td. ARKANOR, BISTOD, CROKITE verið sjald séðir. Eins og stendur í info fyrir þennan patch að þá eru meiri likur á að finna þessar tegundir í “OUTER REGIONS” það eru REGIONS sem eru langt frá “upphafs álfum(noob regions)” og hafa flestar fáar eða engar stöðvar. Í leit minni af fágætum steinum til að ´“náma(mine)”, rakst ég á STAIN, Stain er region sem er langt út í rassgati, það er svo sem ekkert merkilegt við Stain nema það að það er fullt af stöðvim í henni. Beltin þarna eru full af góðum ORE og það er meira að segja DEMAND fyrir minerals þarna lika, þetta eru allt 0,0 security level system. Ég hvet ykkur öll til að skoða þennan stað. Ef þið ættlið að setjast þarna að, ráðlegg ég ykkur að fara ekki ein, því þarna eru 5 corp(ca 270 ppl's) sem segjast drepa hvern þann sem ættlar að setjast þarna að. Finnst þeir taka svoldið stórt uppí sig með því að eigna sér heila álfu, bara næstum því findið (uþb. 50+ system).