Eins og kannski einhverjir vita þá er ég ceo hjá SolarTek Corp.
og ég skrifaði grein fyrir stuttu sem mér fannst ekki nógu góð:)
En allavegann við hjá SolarTek erum að leita að nýjum meðlimum af því að það hefur verið svolítið vesen undarfarið en ég held að það sé allt að reddast.
Já við erum caldari eingöngu af því að okkur finnast þeir vera svona snjallasta raceið (bara okkar álit). En við erum þrír ceoar, eða reyndar bara tveir í augnablikinu, en það er til að það sé örlítið meira lýðræði.
Hver ceo ræður sitt hvorum partinum af corpinu en allar stórar ákvarðanir eru teknar í sameiningu!
Okkar aðal markmið eru að skapa meðlimum okkar umhverfi til að gera hvað sem þeim langar til með næga peninga til að gera það.
Við erum með nokkuð margar deildir og næstum allt laust ennþá en þið getið skoðað það allt á www.solartekcorp.tk undir members.
Við gerum ekki miklar kröfur til meðlima en viljum helst ekki fá einhverja algerra afglapa sem að skemma reputationið okkar!
en ef þið eruð á irc.stratics.com þá er rásin okkar þar #solartek og einnig er hún á íslenska ircinu (sama rásarnafn).
Allaveganna endilega farið inná ´siðuna og skoðið hana og ef þið viljið joina eftir þa þá fariði bara í join sem er á síðunni.
takk fyrir ef þið nenntuð að lesa þetta allt:)
kv
ef að enginn er eikkað þá er ég ekkert