Byrjunarmarkmið Climax er að koma sér upp almennilegu corpi, síðan að eigna okkur svokallað “territory” sem að enginn fær að fara inn á án þess að vera skotin niður nema að corp hans/einstaklingur hafi samning við Climax um að fá að fara inn á landsvæðið. Séu menn eftirsóttir af pirates corpum eða öðrum corpum munum við hýsa corpið á landsvæðinu örugg og enginn myndi fá að komast þar að þeim, (að sjálfsögðu myndum við ekki hýsa pirates né aðra lögbrjóti). Stefna Climax hefur breyst úr security í military/security þar sem við munum nú leiga út Mercenaries og Bounty-Hunters til annarra corpa gegn að sjálfsögðu greiðslu :)
Þetta eru byrjunarmarkmið Climax til að koma sér upp betra corpi. Við munum samt ekki lána mercenaries nema með fyrirfram greiðslu og því hættulegra og erfiðara verður fyrir Mercenaries gaurana því hærra verð verður sett fyrir þá. (sama gildir um Bounty-Hunters).Samt sem áður munum við halda áfram með hið hefðbundnu deildir, deildir í Climax hingað til eru:
Military: Notaður aðallega til að vernda okkar svæði og minerana okkar.
Mercenaries:bæði til að hjálpa her Climax í stríði og tilleigu til annarra corpa.
Miners: sjá um að afla “gold & resources# fyrir corpið.
Explorers:kanna svæði, finna góða ”mine spots" og ráðast á litla pirates corp og hirða eigur þeirra.
Bounty-Hunters:notaðir bæði innan corpsins(ráðast á háttsetta pirates gaura) og leigðir út gegn greiðslu.
-þetta voru núverandi deildir Climax.-

Það er nóg opið handa nýjum memberum, þannig að þið hafið áhuga á að joina sendið mér e-mail á ClimaxCommunity@hotmail.com eða póstið mér hér á huga.is/eve. Við viljum líka benda á að sé eitthvað corp sem hefur áhuga að sameinast okkur megið þið endilega hafa samband. Séu hér corp sem vilja komast áfram í eve en eru ekki sátt við eitthvað eða sé ekki til þeirra deild í Climax hafið samband og spyrjið mig út, þannig corp hafa 2 möguleika. 1= Hafið samband við mig og ég reyni að hjálpa eins og ég get og breyta sumu, eða geta farið í I.U.C (Independant Unit of Climax). Verður stofnuð sérstök deild fyrir þannig corp- S.C.C (Special Corps in Climax) þar verða corpin að mestu leyti sjáfstæð og gera eiginlega bara það sem þau vilja en ef t.d. mine corp sameinast Climax fær Climax það sem þau grafa og þau fá nátturlega laun á að vera í corpinu, en þau fá ekki að ráðast á neitt án samþykkis stjórnarinnar. Einungis ***stjarna members og hærri geta tekið ábyrgð á árás án samþykkis stjórnarinnar, en verða að geta útskýrt hvers vegna þetta var gert, og hvers vegna þetta var gott fyrir corpið.
Ef þið viljið fá frekari útskýringar á einhverju t.d. deildum, stjórn corpsins, eða einhverju sendið mér þá e-mail eða póstið mér á huga.is/eve. Þetta þarf að gera vegna þess að corpið hefur ekki tilbúna heimasíðu.

kveðja-Celestial Forseti Climax