Við hjá Mayhem Inc höfum ákveðið að stækka fyrirtækið okkar og ætlum við hér með að bjóða þeim Íslendingum sem er búnir að lesa lög UFIC og eru sammála þeim að ganga í lið með okkur. Við í Mayhem Inc. Byrjuðum sem sjóræningjar breytum svo um ýminn og urðum heiðarlegir og gerðum samning milli alla heiðarlegra fyrirtækja á íslandi sem heitir UFIC. Við erum núna að skipta fyrirtækinu upp í deildir og eru tvær deildir komnar nú þegar Iron fist sem er her Mayhem og er stjórnað af Castor sem er einn af eigendum Mayhem Inc. og einn af þremur þingmönnum fyrirtækisins og Mithril mining sem vinnur við að safna verðmætum fyrir Mayhem og fer 25% af öllu peningum sem safnað er í að byggja upp fyrirtækið á einn eða annan hátt en rest til fólksins sem vinnur við að grafa upp málmana. Ef þið hafið áhuga á að ganga í lið með okkur þá bið ég ykkur að hafa samband við mig hrolfur@nff.is. Ef þið eruð í litlu fyrirtæki og fyrirtækið vill ganga til liðs með Mayhem sem önnur deild þá talið þið líka við mig. Þið hafið líka þann möguleika að byrja á nýrri deild innan fyrirtækisins en þá verðir þið að vera að minnsta kosti 3 sem vilja vinna í deildinni og ég þarf ekki að minna ykkur á að öll ólögleg starfsemi verður ekki samþyggt af okkur, aðeins ein deild verður fyrir hvert viðfangsefni þannig að það er ekki hægt að búa til nýja her eða mining deild.

Verkefni deildarinnar Iron fist er að verja fyrirtækið og ef beðið eru um af eittverju fyrirtæki inni í UFIC að hjálpa þeim. Verkefni þeirra innan lögsugu Mayhem er löggæsla og að útríma öllum sjóræningjum og sníkjudýrum en þeir mega ekki ráðast á neitt nema með skipun yfirmanns og í sjálfsvörn.
Verkefni hjá Mithril mining er að grafa upp allskonar verðmæta málma, og er deildinni stjórnað af Polux (allavega til að byrja með)sem er æðsti maður innann fyrirtækisins.

Ef þú hefur eitthverar fyrirspurnir þá skaltu senda mér Polux eða Castor Email
Polux: hrolfur@nff.is
Castor: jonhaukur@nff.is