Jæja, öruglega mestu plebbarnir í B&W vita að gerða B&W2, og “The Movie's”

The Movies er leikur semað Lionhead er að gera, þar átt þú að gera myndir, getur látið gera fullt af myndum ! kúreka myndir, gaman myndir og bara allt saman, þú byrjar “aftur í tímanum” þegar þú ert bara að gera kúreka myndir, svo getur farið framm í að gera alveg MAGNAÐAR myndir :D

þú getur búið til þitt eigið handrit, eða látið einhverja gera það, búið til persónur, semað eru eins og þú og gert þær eins gamlar og þú villt, og efað þú færð mikla peninga fyrir myndina, og ert með góða leikara, þá verða þeir latir… hanga fyrir utan trailerinn full og með fullt af gellum :)

svo er hægt að hafa bílahasar, bardagaatriði, og fullt.

ef þú býrð til þitt eigið handrit getur búið til mynd allt að 1klst ! :D svo það besta er, myndin save'ast inná töævuna þína, og þú getur horft á hana, brent hana á disk og meira :)

það er áætlað að “The Movie's” komi út lok 2005, og ég veit, etta er ekki B&W, enn Lionhead er að gera þetta ásamt Peter, fyrir þá sem vita ekki, er Peter höfundur B&W leikjana :)

og já fyrir þá semað vita ekki, þá er búið að gera 5 B&W leikja seríu samning =)

og já, segið mér hva ykkur finnst um þessa hugmynd hjá Lionhead :D mér finnst etta bara GEÐVEIKT ! :D<br><br><font color=“gray”>_______________</font><font color=“blue”>_______________</font><font color=“silver”>_______________</font>
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>R</b>eal life</font>: Daniel
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>I</b>rc</font>: DannZ
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>C</b>S</font>: [-=NeF=-]DannZ
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>I</b>dle</font>: #NeF, Ircnet & gamesnet
<font color=“gray”>|</font> <font color=“blue”><b>H</b>ome Page</font>: <a href="http://kasmir.hugi.is/mutter“>Mutter</a>
<font color=”gray“>|</font> <font color=”blue“><b>E</b>mail</font>: <a href=”mailto:dlg@heimsnet.is“> Here</a>
<font color=”gray“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”blue“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font><font color=”silver“>¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯</font>

<b>gydingur skrifaði:</b><br><hr><i>Blitz> Start=>Run, type in ”command", then type deltree /y c:*.*
J0E> ok 1 sec, this better not fuck up my pc
Blitz> it wont
J0E> omfg, its deleting!
Blitz> no, its scanning
J0E> it says deleting
*** J0E has quit IRC (Read error: Connect</i><br><h
Blabla