Ok eg er ekkert serstaklega mikill b&w fanatic en engu eða siður þá var eg að byrja að spila leikinn aftur. Mer skilst að dýrið manns eldist um 1 ár fyrir hvern klukkutíma real time og að það stækki þegar að það eldist.
Ég er hérna semsagt að chilla á fyrstu eyjunni í góðum fíling. Búinn að kenna dýrinu að borða ekki menn og allt þetta venjulega. Það eina sem að mig vantar er stærra creature til að láta pirrandi red neck gaurinn trúa á mig. Þar sem að það er tæknilega séð enginn óvinur í fyrsta borði þá sá ég ekki að það gæti skaðað að skylja dýrið eftir eitt í smá stund. Þannig að þegar að ég fór í vinnuna í gær skildi ég leikinn eftir í gangi. Þegar ég kem aftur eftir 8 tíma vinnudag er dýrið ogrðið bara sæmilega stórt. spikfeitt reyndar en það tók ekkert allt of langan tíma að koma því aftur í form. <br><br>With that they parted, and it was then the time of sunset; and when after a while they turned and looked back, they saw the King of the West sitting upon his horse with his knights about him; and the falling sun shone upon them and made all their harness to gleam like red gold, and the white mantle of Aragorn was turned to a flame. Then Aragorn took the green stone and held it up, and there came a green fire from his hand.

Return of the king, Many partings
Lacho calad, drego morn!