Ég er hér með hættur að spila Black and white: Creature isles.. :P hehe bara svona segja ykkur það (er korteðer ekkert mikið að gerast á þessum kork)

er samt ekkert hættur að spila black and white alls ekki, ætla mér að klára hann einu sinni enn.. :D (kominn í land 4) but anywho

ástæðan er sú að ég var í creature isles og síðan allt í einu.. *BÚÚÚMM…..* ofhitnar tölvan mín og það slökknar á henni (fékk mér síðan svona hitakrem) og allt í gúddí, ég kveiki aftur á henni, fer aftur í Creature isle but noooooooooooo…… tykinn er orðinn minni en þúst, fokkin, villager og með 0 í strengt 0 í energy 0 í food, þið vitið. núll í öllu bara.. :/ hann var meira segja með mínus einhvað í growth, hann var orðinn svo lítill að hann gat ekki haldið á einu EINASTA drasli, ekki einusinni matnum sem að dýrið mitt var að reyna að gefa honum (damn that tyke :/)

en jæja, ég fór þá bara í black and white good old original.. :D og kláraði allt uppað 4 borði.. :D

happy goodie, ef ég segji nú satt þá fynnst mér Black and white 1 eiginlega betri en Creature isle vegna það eru ekki jafn margir gallar í bw 1 og í ci.

Plús þessi tyke gerir mann algjörlega brjálaðann.. :/
Bara.. tilbúinn.. ?