Black & White !!!! NEXT GEN má ég giska ertu orðinn þreyttur/þreytt á því að bíða eftir bw2? ekki bíða eftir honum því þú veist að hann er væntanlegur… byrjaðu að bíða núna eftir BLACK & WHITE NEXT GEN!!!!!

Lethis.. ljóti guðinn sem var að bögga þig í borði 2 og 3 (minnir mig) kemur aftur.. Pirraðri , Verri , Öflugri , Ljótari ogsvoframvegis, enn nokkru sinni fyrr. Hann kemur aftur fyrir HEFND!! Hann er með stærra dýr… og hann mun hefna sín..

Leikurinn mun bjóða upp á nýja möguleika þar sem þú spilar með dýrinu en ekki eins og í bw1-2, ci. Þar getur þú labbað um og kastað göldrum. Það er ekki mikið komið um þennan leik en hægt er að lofa að þetta verður sick flottur og brjálæðislega mikil snilldar leikur. Allt sem þú gerir og við hvert fótmál mun fólk sem horfir á dýrið hreyfa sig verður það impressed. Einnigverður hægt að breyta dýrinu með einhverskonar “transform” dæmi sem gerir dýrinu að verða annað dýr án þess að nota hack eða eitthvað…

Nýr galdur sem ég hef tekið eftir er Earthquake sem er jarðskjálfti… (flott ef maður fer í stríð heh:D)..
Eins og í “gamla” leiknum, BW1. Getur þú klárað leikinn hvort sem þú ert pure evil eða pure góður.


og já…. hann er bara fyrir PS2 og X-BOX… :'(
Semper fidelis