Black & White 2 ! jæja.
Þegar Black & White: Creatre Isle kom út fyrir sirka ári voru liðnir 3 mánuðir síðan þeir byrjuðu á Black & White 2, eða búnir með 25%
Núna er liðið næstum ár síðan það var sagt. Það er stemt á það að hann komi út í des. á þessu ári ekkert er víst samt.

Ég var að skoða nokkur ný screeshor úr honum og þetta verður bara flott !

Well þarna stendur að þú getur ekki stjónrnað fólkinu í stríði eins og í red alert or some. Þarna stjórnar það sért sjálft og stuff. Svo verða mikið af nýjum mericals í honum !

Ég veit ekki með ykkur en ég bíð spenntur !
Það verður en meiri munur á góðum guð og vodum

Vondur: Þá verða nokkur eldfjöll til og það gís úr þeim, allt í þrumum og eldingum, svo verða svona ‘wast land’ sem EKKERT lifir á eða einhver þorir inn á. Líka ef þú ert vondur þá lifir fólkið í hræðslu við þig og óttast þig, með öðrum orðum gerir ALLT sem þú villt, þau verða meira svona þrælar (slave).

Góður: Allt landið lýsist upp, fólkið er alltaf happy, það væntir þess að þú sért ALLTAF góður við það og hugsar um þarfirnar hjá þeim og þannig (ekkert gaman að vera góður)

Svo verður meira desier og allt, miklu fleiri þorpsbúar og auðveldara að sjá fyrir því.

Ég er með 250 manna town í creature isle og ég þarf að galdar minnst 20 f00d merical svo að þau hætti að væla það er bara vesen en í Black & White 2 verður þetta öðruvísi, þau þurfa ekki svona mikin mat eða building desire sem er oft bull því þau eru bara ‘nothing to do’ lots of bugz fixed frá hinum leikjunum.

Svo þegar þú ferð í stríð er creature-ið þitt aðal málið! það suportar herinn þinn ef þú villt og healar honum :)

Svo rainar hann fireball og lightning á óvininn og stútar honum.

Hvað fleir galdar varðar þá vera fleir attack og defence galdrar til að verja bæinn þinn fyrir árár frá ljótum mönnum sem vilja drepa þig.

Svo getur fólk líka ráðist á creature-ið þitt.
Þannig ef að dýrið þitt er vont eða þá þú þá mun fólk sem trúir á aðra guði halda að þú ætlir að gera þeim mein, og ræðst á dýrið þitt með spjótum og sverðum.

Hinir guðirnir koma vegna þess að:

Þú fórst og hugsaðir ekki um þjóðina
Fólkið er í stríði og þar einhverja hjálp

Þannig verða hinir guðirnir basicly til….

'When people pray, a god is always born. Able to change internity, That god is you!'

Takk fyrir mig og hérna er svo ein nett mynd ef marr er vondur ! :)
Blabla