Þjálfa dýrið er mjög mikilægur hlutur í BW… 1. borð er lang best til að kenna dýrinu að nota galdra, impressa villages, nota village store og þannig hluti, mjög gott er að fara aftur yfir hluti eftir smá tíma s.s. endurkenna því að nota healing miracle og þannig (þau eiga til að gleyma að kasta göldrum og þannig).

Kennsla dýrsins að KASTA göldrum
Dýrið þarf að læra að nota galdra s.s. healing , food og wood galdur. Til að kenna dýrinu þarf að setja það í leash of learning þessa ól gerða úr leðri (brún). Þú leiðir dýrið að einhverjum stað þar sem þú ætlar að kenna því að nota galdrana t.d. að nota healing miracle: þú ferð með dýrið að village-nu þínu og sérð til þess að dýrið horfi á eftir hendinni þinni. Þegar þú er 100% sure á að það sé að því kastar þú galdrinum (notar Symbol til að gera galdurinn(tutorial í notkun þeirra í borði 2)). Ef dýrið hefur fylgst vel með þegar þú kastar galdrinum bendir það á hendina þína og það kemur ljósapera fyrir ofan dýrið þitt, prósentan sem kemur líka merkir hversu vel dýrið kann að kasta galdrinum ef prósentan er 100% kann dýrið hann, mjög gott er að strjúka dýrinu þegar það hefur fylgst vel með. Þetta er hægt að gera með alla galdra , aðgerðir s.s. setja dýr í village center og þannig.

Kennsla dýrsins á að NOTA galdrana.
Mörg dýr kunna kannski að kasta göldrunum en kunna ekki að nota þá t.d. ef þú kennir því að kasta healing miracle þá fer það og heal-ar öll dýrin, beljur ,kindur, hesta og þannig. það sem þú hefur örugglega verið að kenna því er að kasta galdrinum á fólk í village-num þínum. Þá er bara að sýna því HVAR á að kasta galdrinum. þegar dýrið hefur lært að kasta galdrinum á fólk strýkur þú því og ert góður við það. Muna að þolinmæði þrautir vinnur allar, þetta á nefnilega líka við í þessum leik, dýrinn geta verið djö*** treg á að læra hluti t.d. tígurinn sem er með minnstar gáfur af öllum dýrum.


Ég ætla að minna á bwcenter sem er með Kilroy's Training Grounds v3.0 sem er örugglega eitt besta þjálfunar borð sem ég hef prófað. Ég mæli 100% með þessu borði fyrir alla, í því eru ALLIR galdrarnir og nokkur village sem þú getur tekið yfir.
Semper fidelis