Sælir fellow Blackandwhite-arar .. ég er sko n00b í þessum snilldar leik og byrjaði ekki að spila hann fyrr en fyrir svona 4 dögum… En núna ætla ég að segja ykkur söguna af apanum mínum:

Ég fór og valdi mér dýr, apann, ég var samt aðeins að pæla í beljunni en svo sá ég að þetta var kvenkyns kú ( hún var með spena ) og ég get bara ekki séð af mér að lemja stelpur…
Svo ég valdi mér apann og hann hefur þjónað mér mjög vel. Ég byrjaði á að kenna honum smá fótbolta. Það tók tíma og maaaarga marbletti að fá hann til að skjóta ekki út um allt. En á endanaum tókst það og nuna kann hann undirstöðuatriðin í fótbolta :D.
Ég innrétaði pen-ið hans voða flott setti fullt af trjám og öðrum gróðri hjá honum, ásamt boltunum sínum tvem og auðvita steinum til að halda sér í þjálfun.
Ég hélt að honum væri farið að leiðast þannig ég fór með hann inní villageið. Fyrst um sinn var fólkið hrætt við hann en með sínum sjarmerandi persóuleika tókst honum að lokka fólkið til sín. Þá tók hann uppá að éta tvo gaura og fara svo í splitt. Hann vissi alveg hvað var í vændum eftir þetta. Enda flúði hann upp í temple þegar ég losaði ólina. Eftir smá barsmíðar og samningaviðræður komumst við að því að hann mætti bara borða hesta.
Svo líða dagarnir og hann gerir ekki mikið af sér. En svo núna áðan fær hann ekki þessa rooooosalegu skitu. Hann skítur út um ALLT !! Svo finnst honum voða gott að éta skítinn eftir á. Það er eitthvað sem ég á eftir að venja hann af.

En hvað er annas með þetta : …death … í fyrsta borðinu ?? . kemur alltaf geggt spúkí rödd sem segir þetta .. hvað á það að þýða.

Allavega þá er örugglega enginn að lesa lengur þannig hérna endar þessi grein.

Ekki ber að taka greinum mínum alvarlega nema þegar sérstaklega er beðið um það.

Takk fyri