Smá B&W hjálp “To be or not to be……………good”
Þessi hjálp gerir ráð fyrir því að þú sért góður guð.
Hún er samin af mér og styðst hún við walktrough af gamespot og minni eigin reynslu.



Tíminn líður…

Eitt ár í lífi þorpsbúa tekur um það bil þrjár mínútur í rauntíma. Eins og þú hefur kannski tekið eftir þá er nóttin mikllu styttri en dagurinn, og í rauntíma tekur nóttin þrjár mínútur, en dagurinn tuttugu og fjórar mínútur.

Þar sem þorpsbúar verða yfirleytt 70 til 80 ára, lifir hver þorpsbúi í um það bil þrjá og hálfan tíma í rauntíma (nema að hann deyji af öðrum orsökum en elli!).

Kvikindið þitt (ég mun kalla hann apa í þessari grein) er á allt öðrum tíma en þorpsbúarnir, þannig að hann eldist miklu hægar!



Stjórnurartækni

Fljótlegasta leiðin (fyrir utan bookmarks) er að zooma eins lang út og þú þarft og tvíklikka svo á staðinn sem þú vilt fara á.

Það er líka mjög gott að nota bookmarks. Þú býrð til bookmark með því að setja hendina yfir áveðin stað, halda inni CTRL, og ýta á númer frá 1 til 9.

Staðirnir sem gott er að bookmarka eru lykilstaðir í þrautum (quests), dót sem apinn á (boltar, bangsar, teningar) því að þau hafa tilhveigingu til að týnast, og kannski hjörð af dýrum, ef að þú þarft að gefa apanum þínum fljótt að éta

Dæmi um lykilstaði í þrautum er hringurinn með syngjandi steinunum í fyrsta borði, þar sem þú merkir hann, og þegar þú finnur stein einhversstaðar, ýtiru bara á númerið og þú ferð þangað beint með steininn og setur hann á réttan stað.

Þú þarft ekki að bokkmarka temple-ið, þar sem nóg er að ýta tvisvar á bilstöngina.
Ekki þarftu heldur að bookmarka dýrið, nóg er að ýta á “C” á lyklaborðinu og
village store í hverju þaorpi þarf ekki að bookmarka, nóg er að ýta á “TAB” og hann tekur þig að village stori (ef að þú ytir oftar ferðu að village stori í öðru þorpi sem þú átt o.s.fr. í endalausa hringi.

Ef að þú heldur inni SHIFT og ýtir á númer á bookmarki, þá eltiru sjálfkrafa myndavélina (sama virkni og C takkinn gerir með creaturið þitt). :annig getur þú fylgst með hegðun ákveðins þorpsbúa og séð hans daglega líf.




“One shot miracles”

Miracle dispencers sem þú færð fyrir að vinna quests, sem dæmi, þurfa ekki aðfólk tilbiðji það til þess að kraftaverk birtist á þeim. Hinsvegar tekur mislangan tíma fyrir þau að hlaðast, og fer það eftir krafti (mana) sem hvert kraftaverk þarfnast.


Það er líka hægt að taka miracle af dicpencernum og setja það á jörðina, þannig að nýtt byrjar strax að hlaðast. Einnig er hægt að hlaða kraftaverk og framkvæma það ofan á einhvern miracle dicpencer. Þá breytist það í one-shot miracle sem þú getur geymt og kannski tekið með þér í næstu borð.



Ég vona að þessi grein hljóti góðar viðtökur um mun ég senda inn aðra grein í þessari eða næstu viku um þorpin og þeirra þarfir og þar á eftir aðragrein um dýrin og allt (eða flest, að minnsta kosti) um þau.