OKEY þessi leikur er SNILLD!!!!! ég var að fá mér hann og ég hef aldrei skemmt mér eins mikið og í þessum leik…… t.d. einu sinni þá voru náungar að byðja um spýtur til að byggja skipið sitt og ég varð svo reiður því ég var búinn að gera svo mikið fyrir þá að ég drap einn….. svo sögðu þeir “Ohh my god you kill keneth” algjör snilld svo voru náungar að gefa mér fórn, fyrsta son þeirra ég fann þar galla , þeir sögðu here is our sacrifise are first born son, i got pissed of og gaf þau sem sacrifise konan og kallin og sonurinn var þarna grátandi og sagði “you killed my husband ohh well” ég var allveg OHH MY GOD tók krakkann og henti honum út í sjóinn.



1 borð í 3 reaml
*****hér er smá spoiler****
*****hér er smá spoiler****
*****hér er smá spoiler****
*****hér er smá spoiler****

okey munið eftir kallinum sem ekki er hægt að drepa okey ég fattaði hvernig á að ráðast inn í stöðina þeirra þó að þú ert langt í burtu taktu kallinn og henntu honum í óvina stöðina, og þá inni þar geturðu gert allt í 15 sek held ég t.d. grillað allt fólkið með fireball og mikið af fólki grillaðist þú getur líka ráðist á dýrið hans á meðan hann er pína dýrið þitt…..





p.s. hvar getur maður tekið screenshot