Mér datt í hug að einhverjir mundu vilja vita hvar flest dýrinn eru ég veit ekki um tvö endilega segið mér hvar þau eru.

Kúinn apinn og tígurinn: fær maður í byrjun eins og allir vita

Hlébarðinn Hrossið górillan og mandrill: getur þú sógt á planet blackandwhite þegar þú sækir þau geturðu náð í þauí litlum kofa í fyrsta og fjórða borði.

Kindin: Ef þú finnur tíu litlar kindur í silver revard scroll á fyrstu eyjunni.

Sebrahesturinn: Ef þú leysir gátuna með sveppa hringin færðu sebrahestinn. gátan er svona finndu úlf skít úr dýrinu og brennandi tré notaðu síðan pyscal sheild í kring um hringinn verðlaun sebrahesturinn.

úlfurinn:ófundinn

Skjaldbakan: í fjórða borði silver revard scroll við ströndina sitja fiska í net verðlaun skjaldbakan.

Nashyrnigurinn: Ófundinn

Ljónið: 5 borði silver revard scroll koma litlum úlfi að lítilli kind verðlaun ljónið.

Ísbjörn: Ef þú hjálpar gauronum í fyrsta borði að byggja bát þá koma þeir í land í fimmta borði með ísbjörninn

Brúnn björn: Ef þú nærð fyrsta japanska þorpinu(grænu húsin) silver revard scroll þar finna kúka í sóginum verðlaun brúnn björn og eitthvað annað man ekki hvað.

Þetta eru flest dýrinn ef þið hafið funndið eitthvað annað endilega láta mig vita.