Hvernig ætli þetta verði með kúkinn? Sé það einhvern veginn svo vel fyrir mér að fólkið sé að tilbiðja kvikindið mitt, dansa í hringi í kringum hann og svo framvegis, og þá allt í einu fær hann í magann! Miklar stunur heyrast, jarðskjálftar myndast af óróleika í maga dýrsins, og svo allt í einu bleeerghaehakdh, niðurgangur beint framan í allt fólkið!!



Það væri gaman:P

En það er spurning hvort að það sé hægt að taka niðurganginn upp (ef einhver hefur sagt að það sé hægt, þá oki)! Væri það ekki gaman, að umkringja borg óvinarins, og vera að grýta kúki í hann!! Take that ye daft wullie! Svo væri líka gaman að búa til tattoo fyrir dýrið með saurnum (ef að maður hefur gaman að þannig hlutum(admit it, you know you want to!)). Yes, happy times…



Úúúúúúúú, ég veit!! Mig minnir að einhver hafi sagt að það væri hægt að kreysta eldbolta ofan í skurði og mynda þannig síki. Hvernig væri að gera það með kúk? Það eru margir sem myndu þora að hoppa yfir skurð fylltan með eldi, en hversu margir myndu vilja hoppa yfir skurð fylltan með saur? Sér í lagi ef hann væri líkastur leðju:P.


Ætti ég að hætta að tala um kúk, eða..? Úúúúúú, önnur hugmynd! Ef maður væri vondur gæti maður kannski drekkt fólki í kúk! Ossvo, ossvo gæti maður baðað hermennina sína í kúk ef maður væri vondur til að láta þá líta verr út (og lykta verr). “There comes the army! Stand fast! Oeugh, what is that horrid smell?! We cannot stand against it, we must flee! Run away!!!”.



Okei, veit ekki alveg af hverju ég fór í flippstuð yfir kúk, kenni svefnleysi um það:P


Kveðja, Sigtryggu