Fyrst var ég ekki með neinn Miracle sem drepa svo ég kastaði fólki braut hús með steinum og svo framvegis.Síðan fékk ég dýr það var belja ég skýrði hann/hana Hades og byrjaði strax að kenna henni illsku en var ávalt góður við Hades ég gaf beljunni fólk að borða og lét hana vera mjög andstyggilega.Á meðan að á þjálfun stóð þá var hún ekkrt sérstaklega vond en þegar Hades hennti Sable (þjálfaranum) klappaði ég henni og síðan gerði Hades lítið annað en að kvelja fólk.Þegar þjálfun var lokið elti Hades Sable og át hana en ældi svo jafnvel þótt hún hafði étið fólk oft áður.Svo byrjaði hún að stæka smá og varð mjög grimm og henti skít og öðrum hlutum í fólk og sparkaði mikið í hús auðvitað klappaði ég henni/honum þar sem ég var illur.Þegar stóra dýrið kom og kenndi manni nýja hluti var ég mjög glaður því að þá fékk ég tæki færi til að láta Hades bejast og viti menn hann varð strax mjög góður reyndar frábær.Þegar ég fékk Azteka bæinn eyddi ég nær öllu lífi í þorpinu og skemmdi hús það var næstum eðlilegt í ríki mínu að svoleiðis gerðist ég drap myndahöggvarann eftir að hann létt mig fá steininn og ég drap bróðir konurnar og braut hús hennar en samt fór hún strax að veiða eftir að ég sýndi henni líkið.





Ef Þið ætlið að röfla og segja of stutt þá ætla ég að láta ykkur vita að ég hef nauman tíma verð bráðum að fara að hætta verð að fara að gera svoldið get ekki troðið þessu inn í 1 kafla enn treð afgangum inn í 2.kafla