Ég hef verið að taka mikið eftir því að fólk er að leita að hjálp með mörg borð í Black & White og einnig í Creature Isle. Einnig hef ég tekið eftir því, að fólk hefur spurningar um Black & White 2 en virðist svo vera að fólk hefur ekki “kjark” til þess að spurja hér á <a href="http://www.hugi.is/bw“> hugi.is/bw </a>.

Mér finnst það mjög skrýtið því ég og aðrir hér reyna mikið til þess að halda þessu áhugamáli uppi og erum hér uþb. allan daginn :) En eins og þið takið væntalega eftir, að þá erum við að senda inn greinar og korka til að hjálpa ykkur í B&W og CI. Samt þó að við erum að eyða tíma í það, að surfa netið mjög lengi og erum að senda inn information um B&W, CI og B&W2.

En já, núna vil ég koma mér að efninu. Eins og titillinn segir að þá er fólk að leita aðstoðar í B&W, en. Skilaboðinn hafa farið prívat til ”Mutter". Hann Mutter er núna að vinna við uþb. 3 greinar til þess að hjálpa ykkur með B&W leikinn. Og ég er að vinna við öll trialinn í Creature Isle. Þó að ég sé stjórnandin á þessari síðu að þá er ég að fá hjálp frá vini mínum Mutter sem er að semja greinar fyrir ykkur sem vantar hjálp.

<b>ATH: Ef ykkur vantar hjálp með eitthvað annað heldur en borðinn í B&W og Trialinn í CI. Sendið það þá inn hérna eða prívat skilaboð til mín á derin@hugi.is. Ég mun senda inn grein um það sem ykkur vantar hjálp með ASAP. ( Eða bara láta Mutter gera það :D )

kv. B&W Admin derin.
Kveðja, Nolthaz.