Ég gat ekki staðið frá Black&White lengur… þannig ég setti hann aftur inn og byrjaði á honum :] Ég er með evil dýr [Tiger > sem verður Wolf]

Ég var vanur að vera með evil creature og vera góður guð en ég var að testa dálítið annað núna.. og svei mér þá.. MIKLU skemmtilegra að vera evil guð :D Enda þarftu að vera með vont dýr og þú verður að vera evil í black&white 2. Soldið mikið af evil :P

Já anyway, það er svo gaman að vera vondur því að þegar þú átt seinasta base eftir hjá óvini þínum þá STÚTARU bara basinu hans! Með lightning eða fireball! Það er svo mikil snilld að heyra allt fólkið öskra og sjá það drepast :D Verður reyndar að stúta baseinu ALVEG, stúta öllu húsunum og öllum köllunum.


Ég var einnig að fatta nokkur trick, 1 af þeim fann ég út sjálfur ég veit ekki hvort einhver veit það. Hitt las ég bara á netinu.

Það sem ég las á netinu;

Taktu Food/Wood miracle og settu það yfir hurðina á búðinni í bænum þínum(Village store). Klikkaðu bara einu sinni og einu sinni á músina þína og þá færðu miklu meira wood/food.

Það sem ég fann;

Sko þetta er aðeins í 3ðja borði til að hjálpa þér að vinna seinustu baseinn.

Það er karl rétt hjá virkinu þínu sem ekki hægt er að drepa, þú getur hent honum til án þess að hann meiði sig. Það merkilega við þetta er að þegar þú kastar honum fyrir utan influencið þitt, að þá geturu notað miracles og gert allt sem hægt er að gera fyrir innan influencið. Þannig þú getur kastað honum inní base óvins þíns og stútað/impressað basið hans. Gjöss og Vel :D

ATH ATH ATH Ekki láta karlinn fara langt frá þér því þá geturu ekki gert neitt lengur, kastaðu miracles og taktu síðan kallinn nær þér og ekki vera með hann of lengi í hendinni!

takk fyrir :]
Kveðja, Nolthaz.