Þið sem eruð nýbyrjaðir, mig langar aðeins að hjálpa ykkur með það sem er gott að kenna dýrinu þínu, fyrir evil & good. Og ég vil minna alla “Pr0” gauranna að leiðrétta mig og bæta við ef ég geri einhverju villu eða gleymi einhverju.


Ef þú ert að leita að vondu dýri, er um að gera bara 1. Látan éta fólk til að verða vondur og drepa nokkur dýr :)

Þið eruð örugglega að hugsa að “ef hann er evil stútar hann örugglega bæunum mínum!” Það getur verið þannig ef þú elur hann ekki alveg upp. Þegar þú sérð að dýrið þitt er orðið evil á að éta fólk og það, og þú sérð hann gera það aftur og villt það ekki. Þá er um að gera að slá hann. Miraclesin sem þú ættir að kenna dýrinu þínu ( evil dýr eru þúst bra fighting dýr og eru eiginlega til að eyðinleggja allt en þú getur haft það þannig og ekki ) Fireball ( öll fireball increas og extreme ) Lightning(sama), sleppi bara að telja þau öll upp :D Kenna dýrinu þínu ALLT sem eyðinleggur. Og það sama getur þú gert og með fólkið þú sérð að dýrið þitt kastar fireball á bæin þinn þá bra um að ger að slá hann! Auðvitað kenniru dýrinu þínu góð miracles og kennir honum að nota þau með að kasta fireball á tré eða húst og slekkur svo í því með Water miracle, kennir honum að nota food og allt það. Minna á að hægt er að nálgast möpp á www.bwgame.com .

Góð dýr, ég var fyrst með gott dýr en ég þarf ekki að útskýra góðu dýrin verulega mikið því það virkar alveg að gera það sama við evil dýrin. Kennir honum bara að nota fireball og allt það alminnilega :) kenna honum verulega mikið “HEAL” og “WATER” OG “FOOD” og “FLYING FLOCK” þetta er verulega gott. Virkar alveg það sama að slá hann þegar hann gerir miracles á vondan hátt. Auðvitað lætiru hann ekki borða fólk & stúta dýrum :) Gæti vel verið að hann gerir það. Slá hann bara.



Þá lýkur þessu nú í bili vona að þetta hafi hjálpað ykkur eitthvað.
Munið að leiðrétta mig.

P.S. Kenna honum að veiða, taka mat úr akri og setja akurinn í matarbúðina ;)