Einu sinni fyrir langa langa löngur var kú sem hét Poggi 1., eigandi hennar var guð og hét Egill. Kúin var mjög flink og byrjaði strax að gera góðverk þegar hún bjargaði mönnum sem voru að drukkna, hún náði þeim reyndar ekki öllum :) vegna þess að guðinn knúsaði hana alltaf milli björgunaraðgerða. Svo leið smá tími áður en kúin gerði eitthvað af viti, en næsta góðverk sem hún gerði var að hjálpa durgum að smíða skip og þeir sungu svo fallega og lengi, allveg þangað til að guðinn var orðinn mjög pirraður og lét kúna sína éta einn af durgunum, en hjálpaði þeim svo, þá byrjuði þeir að syngja aftur, þá fór annar durgur í magann á kúnni, en þegar guðinn var búin að hjálpa meira, byrjaði söngurinn aftur og nú ættu allir að vera farnir að læra á hvað gerist næst. En loks fóru durganir burt. En þá tók guðinn eftir því að stór kind var líka á eyjunni, hann varð mjög reiður og lét vondu ólina á kúnna og ætlaði að fara í hart, en svo var kindin góð og vildi kenna kúnni hitt og þetta, og tók það slatta tíma, en í ferlinu heillaði kúin fólk úr öðrum bæ svo mikið að allir fóru að trúa á guðinn, einnig var reist stór og falleg stytta af kúnni. Allt gekk eins og í sögur þangað til að annar guð kom, Nemesis hét hann (held ég) og var mjög fúll út í stóru kindina og ákvað að grilla hana, en hún var svo hugrökk að hún fórnaði sér fyrir litlu kúna og sagði henni að hlaupa burt en kúin komst ekki langt og var grilluð líka, en lifnaði þó við og ´for burt frá eyjunni í gegnum teleport sem flutti hana á aðra eyju. Þar var annar guð sem var góður hann hafði nefninlega opnað teleportið. En nú nenni ég þessu ekki lengur, skrifaði bara þessa grein vegna þess að hinar voru orðnar svo gamlar.

P.S.
Hef séð margar betri greinar en þessa verð ég að segja.