jæja, ég byrjaði attur á b&w í svona 13 skippti :D

valdi mér apann, kláraði öll trial í #1 borði kenndi honum allt basic, svo fór ég frá tölvunni til að hjálpa mömmu, vitið menn…

ég kom til baka, apinn minn var farinn að læra heal, lighting bolt, water, og strenght.
I went like “WEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE”

svo hélt ég áfram leyfi honum að passa uppá sjálfan sig.

þá allt í einu kom “stop it!” sem góða samviskan sagði, þá var apinn farinn að leika sér að nota lightning á þorpið mitt og slökkva í því !!!

ég fór og slappaði hann, enn átti bara 5 í population, 3 konur og 2 kalla.

ég batt dýrið fast inní pen'inu sínu, og hélt áfram að byggja upp þorpið, núna er ég kominn með +300 og er enn að fá fólk, ákvað að losna við eithvað af fólkinu, og batt apann fastann í leach of aggress or some, og lét hann hefja blóðbað !! WEEEE

eftir smá while, þá átti ég um það bil 200 manns, og hugsaði, “ok þetta er allt í lagi” sleppti apanum lausnum.

þá var ég búinn að kenna honum alla galdrana, fór í multyplayer og gerði það, þá varð hann allt í einu reiður :O

fór að skjóta fireball level 3 eða þa, yfir allt mapið (er enn í 1 borði)
og ég leitaði hvert hann var að skjóta.

viti menn,´í hinum endanum voru bejur og svín að drekka vatn og hann var að reyna að grilla þau !

ég fór bara að hlægja og hlægja….

svo tók apinn uppá því að prófa sig áfram með “black & white nuke'ina” megablast !

hann skaut á “meme” sem kemur í þorpið ef marr klára kida “mission'ið” og skemmdi mikið í kring um, ég slappaði hann til dauða, hann dó !

svo kom hann attur og var enn meira pist og var bara að sparka fólkinu mínu eins og fótbolta ! þá lamdi ég hann meira og hann sparkaði meira !
´
þá setti ég hann í leach of compasion og hann gerði ekkert þá :s

en jæja, fór í borð nr2 og allt í einu strax búinn :s

Dýrið mitt fór og drap vin minn og hinn gaurinn, þá hætti ég með apann og fór atur að tiger :D
Blabla