ég hef mjög svo ákveðið að hætta við síðunna sem ég er búin að vera að vinna við í dálítin tíma. Ef þið eruð að spurju ykkur hvers vegna skal ég segja ykkur það.

Númer 1: Það sýna of fáir þessu áhugamáli tjaa áhuga?
Númer 2: Það sýna ALLTOF fáir þessu áhugamáli áhuga.
Númer 3: Það vill enginn taka þessu sem við 4 ( Derin,J3rx,Castrate og Reaper ) erum að gera, irc rás og allt það.
Númer 5: Það vill enginn spila þennan leik í gegnum netið þá er nú auðvitað enginn tilgangur að hafa BnW síðu is there ?

Ef þið viljið endilega hvetja mig áfram, idle á #Black&White.is og svarið þessari grein/kork með skemmtilegri atugasemd ég er að reyna mitt besta ég elska Black&White !! allir eiga að gera það sumir af þessum cs nörrum ráða ekki við hann útaf því þú þarft að hugsa dáldið mikið í honum.

Nú auðvitað fýla þeir það ekki, en lesið yfir þessar greinar, það sem við erum búin að fá frá ReapeR og J3rx og Harrier ! Black&White komst í Guinnes world records, BnW2 geturu farið með dýrið þitt í stríð og látið her fara á annan bæ dýrið getur hjálpað þér með því að heala kallana og gera vonda galdra á hitt dýrið og hinn herinn.


Pælið aðeins í þessu! Þið fáið ekki betri leik! Ég er mjög svo tilbúin til að halda áfram með þessa síðu gera mikið út þessum leik spila online, ég er búin að redda mér clan patch til að spila online, ReapeR,J3rx og Castrate líka! Við erum búnir að gera BnW clan! Jæja bless í bili.


Kv. Derin^
Kveðja, Nolthaz.