þá er komið að því að lionhead stodios geri fleiri leiki, perter höfundur black and white er að gera nokkra núna í augnablikinu

Black & White 2, sem kemur ekki út fyrr en í lok 2003 eða byrjun 2004
Black & White: Next Generation, sem ég veit ekki alveg hvenær á að koma
og einn annar black & white leikur, þar leikur maður spá mann sem er að boða komu guðs, þú ríður á dýrinu þínu og getur slappað það með höndunum eða bara barið það með spýtu í andlitið.
og í þessum leik velur þú þér ekki dýr, dýrið velur þig heftir því hvernig þú ert.


í Black & White 2 á kannski að vera hægt í byrjun leiksins að velja hvort þú sért evil eða good, mér persónulega finnst það úber flott :D
margt mun vera mun öðru vísi í B&W2 en nr 1.

ef þú “tapar” sjóinn með hendinni getur komið af stað flóðbylgju :|

Evil: ef dýrið þitt er evil þá deyr allt í kringum það, þar sem það labbar, gras deyr, tré deyja, og ekkert líf þrýðst á svæðinu þínu. ef þú ert vondur guð þá verða mikið af eldingum og fleira spooky, fólk mun lifa í hræðslu við mátt þinn og fara oft í stríð.

Good: þá vaxa blóm alstaðar sem dýrið þitt labbar, kanínur koma og jörðin verður hvít og falleg, góður guð fer sama sem ekkert í stríð við önnur þorp, inpressar aðra bæi og vermdar þá.

ég sá á einhverju myndbandi frá black & white að það verður flott þoka, og þú getur hjálpað fólkinu þínu (hernum) að brjóta niður múrveggi óvinsins með steinum og fleira.
einning getur búið til sér hús sem dýrið þitt fær brynju og sverð, því gáfaðara dýr og öflugar því betri vopn.

B&W2 mun ekki þurfa neinar üver tölvur til þess að runna leikinn ekkert betri en þú getur keypt í dag, ég vill bara fá að heyra álit ykkar á þessu, og verið kurteis, ekki vera að b0gga flottasta tölvuleikja frammleiðanda sem til er :D

og ann er ekki 7 ára !!! :D
Blabla