Einhver postaði hér.. Að Black & White… komst í ginnes world record's útaf Artifical Intelligents á dýrunum. Við ReapeR J3rx og Castrate erum búnir að vera að reyna að gera meira úr Black&White.

Við erum búnir að setja upp irc rás ( #Black&White.is ), einnig er ég að vinna við heimasíðu fyrir Black & White síðan er já, tilbúin eða bara lookið á eftir að setja allt inná ég segi að hún verði séð af ykkur öllum svona um jóla leitið.


Tilgangurinn með þennan post er að minna alla á það sem við erum að gera, Irc rás, B&W síða. Þar að auki erum við búin að gera clan. Erum að reyna að spila meira online við þurfum fólk til að vera meira active á irc rásinni þannig við getum tilkynnt hvenær við erum að fara að spila online.

Líka væri það mjög gott ef það væri hægt að hafa Íslenskan Black&White server sem er alltaf online fyrir alla íslendinga, veit ekki beint hvort það sé hægt en ég á eftir að reyna að redda þessu öllu. Mér finnst samt dálítið leiðinlegt hve fáir eru að sýna þessu áhugamáli áhuga og vona að þið takið meira þátt í þessu, vera á irc, svara korkum/greinum senda inn myndir og kannanir og margt fleira.


Kv. Björgvin A.K.A Derin^
Kveðja, Nolthaz.