Jæja ég er satt að segja að vinna við íslenska Black & White síðu þ.e.a.s með hints,walkthrougs, maps og fl.

Ég vill ganga mjög langt með irc rásina #Black&White.is og ég mundi líka vilja að fá svona íslenskan Black&White server online =/

En allavegna já, ég er að vinna við síðu en því miður verður hún ekki neitt svona www.blackandwhite.is :) hún verður sett á simnet og sjálfum finnst mér þetta mjög góð hugmynd. Endilega látið mig vita hvað ykkur finnst.

Jerx| og ég munum gera maps en hann er nú eiginlega bestur í því. Það koma walkthrougs og fl á síðunna en, mér langar að vita hvað ykkur finnst um að setja hints og walkthrougs á síðunna… Ég meina fólk ætti ekki að nota svindl. Get sagt ykkur hér og nú að ég set ekki neina trainera!


Aðal ástæðan sem ég vill gera Black&White síðu er til að þið þurfið ekki að eyða MB( Mega bytes ) á útlenskum síðum til að dl maps og fl :) Endilega segið mér hvað ykkur finnst um íslenska síðu, hvort hints á walkthrougs ætti að vera á síðunni.


Bless í bili

Kv. Björgvin ( Derin^ )


P.S mundi vera afar þakklátur ef þið munduð vilja idla á #Black&White.is :) Owners: Derin,Reaper,J3rX| ;Þ þegar fl koma fá fl op.
Kveðja, Nolthaz.