því miður er nú kominn sú stund að /bretti er hálfpartinn allveg dauð…..maður kíkir hérna inn á bara einu sinni og einu sinni til þess að kíkja hvort eithvað nýtt hefur verið sett inn á en alltaf er það sama sem maður ær að sjá…..ekki nein ný grein nér k0nnun nema kannski einu sinnitil 2svar á mánuði.alltaf sömu myndböndin og eiginlega eina það sem kemur nýtt inn á er einhver hjóla gaur að spurja hvort han megi ekki fá að kíkja inn í loftó þótt að dreyið hefur fengið sama svarið frá því kastalinn oppnaði……



Ég vil endilegameð hjálp ykkar hugara að fá að reina byggja þettaáhugamálupp…bara aðeins upp á þessa littlu menningu sem brettið er. þið getið til dæmis sent in greinar og sagt frá því hverju þið voruð að lenda,hvar ykkur finnst gott að skeita eða bara talað um hitt og þetta svo sem nýjann video part hjá uppahalds skeiternum ykkar eða eithvað álíka…ekki vera feiminn við að senda inn þótt þið séuð ný hérna eða ný á brettinu hver grein,mynd,þráður og atburðu skiptir máli til þess að byggja um /bretti aftur!

komiði svo og hjalpiði mér þótt að þið urfið ekki nema að logga ykkur inn nema 1 sinni i vikur or sum… fyrir framm þakkir;)
Hæ ég heiti Geir og ég er frændi.