Grenade úlpa græn með laufblöðum, handsprengjum og einhverju þannig stöffi á, geðveik úlpa öll út í munstri og stöffi. stærð medium, þetta er stelpuúlpa en ég er strákur og notaði hana 2-3 sinnum hverjum er ekki sama um það:), er 173 cm og þessi úlpa er passleg á mig, getur verið þröng það er teyja á henni svo er hægt að losa hana og þá síkkar hún slatta. Það sést ekkert á henni alveg eins og ný bara, fyrir utan það að ein hneppan datt af inní vasanum sem breytir nákvæmlega engu máli því það er hvortsem er franskur rennilás. Set hana á 7000-8000 eða tilboð. Get sent mynd á msn csjon9@hotmail.com…

zo-on úlpa ónotuð. Keypti hana í fyrra á eitthvað um 15.000 kall haha notaði hana aldrei. Ótrúlega hlý úlpa sem er drullusvöl, hún er svona funky ljós blá og svört efst með hvítu og rauðu merki. Alveg ónotuð alveg eins og ný. Hentar fyrir bæði kyn og er í stærð small, passar fínt á mig. Óska eftir tilboði selst ódýrt var að hugsa um eitthvað í kringum 5000 kall.

Billabong jakki, svona fjólublár/grár svona köflóttur og minnir á skyrtu allavega sick nice jakki með stóru billabong merki aftaná. Hann er fóðraður inní frekar hlýr, hægt að nota hann á snjóbretti eða bara venjulega.
Fyrir bæði kyn samt frekar lítill, stærð 12 í billabong sem er eins og small, hann er aðeins of lítill á mig allavega fyrir minn smekk og ég er 173 á hæð.. passar fyrir svona 150 til 170… óska eftir tilboði á bilinu 3-5 þús..

sendi myndir af þessu öllu á msn, csjon9@hotmai.com
Af hverju að tala saman ef maður er sammála.