Jæja ég er að spá í að láta eitt af mínum brettum fara ef rétt verð fæst :)

Þar sem ég er búin að koma mér í skóla enn eina ferðina að þá hef ég lítið not fyrir 6 bretti heima.

Mig langaði að tjekka hvort að einhver áhugi er fyrir 157 signal OG 2008/09 módel plötu.

Þetta er alveg ónotað og bara brand new beint úr verksmiðjuni.

The OG SERIES is designed for all-mountain freestyle riding, whether its parks and pipe or cliff drops through the trees. These boards are all about versatility and freedom of expression. Art Director Kellie Talbot has once again made the OG SERIES the most artistic snowboards within the Signal range by PAINTING EACH TOPSHEET BY HAND. New for 08/09, we're introducing the eco friendly “Flotsam & Jetsam Rescue Base Project” utilizing discarded base materials that have been recycled and reconstituted for new manufacture.

Size - 157

Flex - Soft - 1 2 3 4 5 (6) 7 8 9 10 - Stiff

Effective Edge - 119cm

Sidecut - 800/760cm

Tip/Tail - 18.7cm

Waist - 24.9cm

Nose/Tail width - 29.3cm

Stance options - 20.5 - 25.2cm

Þetta er semsagt algjörlega það besta í freestyle all mountain og þar að auki handmade í verksmiðjuni þeirra í California og ekki massmade í einhverri japanskri verksmiðju :P

verðið sem ég er að hugsa um er í kringum 45-60 þús kallinn og uppúr en það mundi teljast ódýrt miðað við dollarann og innflutning osf.

Sjálfur á ég 2 svona bretti og get sjálfur sagt frá minni reynslu að þetta er með þeim betri brettum sem ég hef prufað hvort sem það er rail, pipe, stökk eða powder!