Austurriska vefverslunin BlueTomato stendur alltaf fyrir sinu og thid ykkar sem viljid glugga a nyju linuna fra Burton, eda jafnvel versla, tha er hun oll komin a solu hja theim.
Ja þetta er alveg klikkuð lína í ár. Ég var á nýja Dominant brettinu og það er alveg klikkað freestyle bretti. Hentar mjög vel við íslenskar aðstæður. Það er tilvalið í minni palla renna sér og leika sér(butterast) og jibba. Eini gallin er kannski sá að það er engan vegin gott i stóra palla. 14 metra flatar og yfir en í allt annað er þetta bara snilld. Ég rædaði á þessu þangað til það brotnaði en það lét ekki undan fyrr en á stóra pallinum á IPP. Ef að þið eruð að pæla i góðu bretti fyrir veturin þa er dominant málið.
Strákar. Ástæðan fyrir því að burton bretti brotna her a landi er vegna þess að lang flestir sem að renna sér eiga burton og þá að sjálfsögðu heirir marr meira um að burton se að brotna. Eg var a 6 brettum í fyrra. Ég braut Rossignol Travis rice brettið, og santa cruz Steven Duke pro model. Burton Dominant 2004/2005 og svo aftur burton dominant 05/06. Eg a einn vin i sviþjóð sem var spons hja lib tech i fyrra og braut 9 bretti!!! Svo er mikið af þessum brettum búið til í sömu verksmiðjum. Burton bretti eru i gríðarlegum gæðum og það fer ekki a milli mála að bestu brettin sem að ég hef prufað eru Burton og Capita og Endeavor!! Eiki braut 2 Rossignol bretti fyrra vetur. Ef að þið hafið eitthvað á móti GAP þá skulið ekki setja þetta útá burton. plús það að þá er nátturulega alltaf góð setning
RIDE IT!! DON´T LOVE IT!!
Jæja ég minni svo auðvitað á Why Not sem verður sýnd í borgarbíói á föstudaginn næstkomandi á Akureyri.
Hef ekkert á móti Burton snjóbrettum, hef ekki einu sinni prufað burton plötur þannig að ég hef ekkert úta þær að setja.
Hinsvegar á ég marga félaga sem hafa átt burton og flest brettin hafa brotnað, ekkert endilega á stórum pöllum bara kannski að renna sér í hörðu eða eitthvað minniháttar.
En það er góður punktur hjá þér samt að MJÖG margir hér á klakanum renna sér á burton og það gæti verið skýringin.
En í sambandi við fyrra svar mitt, þá hef ég átt tvennar burton bindingar og báðar eru núna bókstaflega í henglum. Það er eina reynslan min af burton og hún reyndist þvi miður léleg en plöturnar gætu þessvegna verið mjög góðar.
Þakka þér fyrir :) En herna þessar bindingar sem að þú hefur átt. Eru þetta nokkuð freestyle og Custom bindingarnar? Þvi þá get ég alveg svarað þér að það er ALGJÖRT drasl! Ef af þú vilt VIRKILEGA goðar bindingar þá mæli ég feitast með Burton Cartel. Þær eru svo ROSALEGA góðar!!!! Ég mun ALDREI fá mér neitt annað en þetta módel svo lengi sem að þær eru til!!! En það brotna öll bretti einhvernvegin og það er bara rosalega misjafnt hvernig brettin eru frá burton. Td. ódyrari typur frá burton, þá meina ég undir 50 þúsund ekkert alltof góð. Þetta er nátturulega ekkert ódyrt að kaupa sér bretti a 45 þúsund en ef að þú vilt fá þér almennilegt bretti þá er UNINC málið. Þau verða ekkert mikið betri. Svo verð ég lika að segja að fyrir 6 árum varð þróun í brettum og menn fóru að gera þau gríðarlega létt og varð þess valdandi að þau urðu enganvegin jafn sterk en ég myndi segja að það sé nuna næstum búið að koma í veg fyrir þetta vandamál. Tjekkaðu á brettunum hja vinum þínum hvort að þetta séu ekki bretti frá 1999 til 2002 því eftir þetta foru menn að gera þau mikið sterkari en samt halda léttleika þeirra. Ég sagði nu bara þetta um GAP því ég hef nu bara verið að lesa korka herna þar sem fólk hefur verið að drulla yfir þá. Anyways vona að þetta útskyri nu eitthvað.
Já ég verð nú að leiðrétta mig að ég hef vissar efasemdir um GAP en alls ekkert sem tengist Burton.
Já það gæti vel verið að þeir hafi verið á brettum frá 99 til 02 glugga í þau málefni þegar tími gefst;)
Já það gæti líka verið að ég hafi verið á Custom bindingum í eitt skiptið en það á svosem ekki að skipta máli hvort sem það er custom eða eitthvað annað, þetta kostaði nu sitt fyrir sauðsvartan almúg eins og ég er gott dæmi um:D.
Sjálfur renni ég mér á Forum og það hefur reynst mér mjög vel. Synd að forum sé gjörsamlega horfið af klakanum. Jæja ég held að við séum orðnir nokk sammála í þessu :=) skemmtu þér í sverige kall :D
Ég get nú ekki alveg tekið undir það að flestir renni sér á Burton brettum, alla vega ekki hér fyrir sunnan. Þar sem langflestir renna sér á Rossignol enda hefur GÁP ekki verið að gera neina hluti varðandi snjóbretti. Hvorgi verið að auglýsa að ráði né verið að sponsor-a neinn og ekki heldur staðið fyrir neinum mótum né verið að styrkja mót. Reyndar hefur ekki verið neitt úrval af brettum vegna þess að þeir hafa engan áhuga á að gera eitthvað úr þessu hjá sér. Vilja bara reyna að græða á þessu svona yfir vetramánuðina vegna þess að það er svo lítill sala á hjólum þá. Góður vinur minn braut 2 Burton bretti á 3 dögum. Fyrst Jussi og síðan Dominant og voru þetta 03/04 árgerð.
ertu sponsoraður fyrir brettin eða ertu svona ríkur :P er að pæla að koma mér raven bretti og mission bindingar, þekkiru eitthvað til þess… annars bara til hamingju með why not, vona að hún verði allveg geðveik. eins og noxious sem mer þykir nu liklegt,og endilega reyna að sýna hana i reykjavík
Ja það gæti gerst að maður fái spons hja Burton :) er að tala við sænskan gaur sem sér um allt burton draslið i skandinaviu :) En já ég fæ bretti fá þeim. Takk fyrir það. Já ég heyri að það er greinilega mikill áhugi fyrir Why Not í bíó í Rvk þannig að ætli maður verði ekki að reyna gera eitthvað i þvi. Ja raven eru klikkuð sko. Allir ar renna sér á raven i sweden. Og bara góð ummæli um þau bretti. Geggjuð All around bretti. Well gotta go
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..