Finnst ykkur ekki hjólbretti vera að deija soldið á íslandi? .. meina ég hætti yfir veturinn og skeitaði voða lítið.. enn núna er ég birjaður á fullu aftur og atla ekki að hætta !.. Kannski eitthvertiman að skeita minna.. enn alldrei hætta allveg.. ! sé ekki tilgangin í því.. alla vega er ég skráður í www.skateamerica.com skateclub helvíti töff síða og club.. enn yooaaa.. mér finnst CS vera að skemma soldi hjólabretti.. mér finnst að það ætti að loka fyrir alla servera.. ok ? cool.. :] og kannski Byggja stærri innipark vantar allveg Stóru rampana og Sundlaugarnar á íslandi skomhh.. og baaara þúst reglulega keppnir og sona um vetur líka.. í innipörkum og bjóða fleiri Skate teams á klakann T.d. zero !! :/ allavega skeita ég alltaf þegar það þornar úti .. ég er like eini sem skeita sona stanslaust í kef.. eða ekkað.. Cs búinn að ræna vinum mínum Hejh0öeheh.. nenna valla að skeita lengur.. breytir alt þegar ég flyt til AmeRicu next year yoo! :D.. enn þúst finnst ykkur ekki vanta meira sona þúst af inni pörkum við erum á íslandi þúst.. cyaaaaaaaaa ;)