Hvernig fannst ykkur svo?

Þegar þeir komu, þá var ég ekki að trúa þessu. Bara eitthvað Bastian og Mark bara eikkað að skeita á plani sem ég stóð á. Svo kom Ali, í röndóttu buxunum sínum, og í jakka með helling af klútum innan undir.

Ég var að brjálast á þessum pirrandi krökkum, sem hlupu inná, til að fá áritun. Ég meina það er ekki nóg með það að þeir þurfi að skrifa nafnið sitt á krumpaða boli og innkaupsnótur, að þeir geta þeir ekki skeitað í friði?

Það var gaman að sjá þá, og ég náði að fá 9 eiginhandar áritanir, og myndir af mér og þeim öllum. Og talaði smá við Ali og Bastian.

Kanski upplifði ég þetta öðruvísi, því Sorry og Really Sorry hafa verið spilaðar yfir 500 sinnum (Og núna ýki ég ekki), og þetta var eins og að vera sveittur múnkur og sjá Guð fyrir mig..<br><br><b>____________________________________</b>

Ný og betri <a href="http://www.quickflip.tk“>Quickflip.tk</a>

<font color=”#800080“><b>”Every time you do a new trick, always remeber that you can do about five other trick's after you learn that first one“</b> - <b><u></font><font color=”#000080">Mark Gonzales </font> </u></