djöfull er eg að verða geðvekur á þvi hvað hlutir kosta á þessu skéri.. neiðist til að versla mér byndingar í vetur og koma þessar 4 helst til greina .. Nidecer Carbon 900. Burton P1 HD. Burton Mission. og Drake Axis.

og hér koma gallarnir..
nr1. drake verður sennilega ekki flutt til landsins í ár.
nr2. Burton P1 HD.. verða á verðinu 40-45þús.. og fynst mér seinni talan liklegri.
nr3. Burton Mission verður sennilega á svipað ofuruppsettu verði.
nr4. held að Útilíf ætli ekki að taka carbon 900 bindingarnar til landsins og ef þeir gera það verða þær lika á asnalegu verði

eg meina fynst ykkur þetta ekkert svaðalega asnalegt.. úti kosta Burton P1 HD um 279$ sem er um 20þús .. en við erum að borga umþaðbil 2x fyrir þær og sömu sögu er að segja um brettin og skóna og allt sem viðkemur Burton á Íslandi..

tala nú ekki um ef marr nær góðum díl á Ebay. segum 200$ þá er þetta komið til þin heim í stofu frá bandarikjunum með tolli og flutningum á innan við 25þús..

og ég meina GÁP er Retailer fyrir burton á íslandi og þar af leiðandi fá þeir heildsölu afslátt af öllum vörum sem þeir panta þannig að þeir eru ekki að versla byndingarnar á 279 dali eins og er auglist á burton síðunni heldur einhvað minna u ppl do the math<br><br>Life shrinks or expands in proportion to one's courage…
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…