jæja ég sat hérna áðan í skólanum og lét mér leiðast, og ákvað að kikja á bigjump.is enda gott að fara þangað ef marr vill tjekka á færinu á ak. nei hvur fjárinn sé ég ekki helling! af snjó þarna og ekkert að gerast hér meðan það er kalt ,,, ég er frekar önugur en samt gleðst ég vel með akureyringum en ég er orðin þreyttur á þessu að við fáum ekki snjó líka hérna fyrir sunann er þetta svo TREGT !!!!!!! alltaf þegar það er kalt þá er heiðskýrt og þegar það er hlýtt þá kemur úrkomusvæði yfir suðurland þetta er öfugt á Akureyri

(ég er ekki að segja að þetta sé alltaf svona bara oftar, s.s oftar kemur úrkomusvæði fyrir sunann þegar er hlýtt en þegar það er kalt og.s.fr)

afhverjum fáum við ekki að spreyta okkur hér fyrir sunann eikkað fyrr en í lok janúar eða eitthvað…. kannski að marr reyni að komast til ak. um helgina en siðan er það náttúrulega skólinn,,, úff þetta er flókið…. En það er gott að það sé komið eitthvað á akureyri en MIG LANGAR LÍKA Í SMÁ…… væri þess virði að koma yfir helgina ? þið þarna lukkunnar-pamfílar

Tommi