primo… eg skrifa etta sem promo þó að ég efast um að allir telji þetta primo. ég geri þetta þannig að ég stíg með vinstri fótinn (regular eða “Donald”) á brettinu miðju og hægri ekki á tail-inu heldur á þeim stað sem dekkin eru og aðeins framfyrir þannig að mijur fóturinn sé útaf en hinn helmingurinn inná. ég nota vinstri fótinn til að stíga á brettið svo að það fari 1/4 kickflip hringinn. (Note:ég ollie-a ekki). ég lyfti mér með vinstri fætinum líka og stíg með þeim hægriofan á dekkið og stið mig við dekkið þegar ég stend uppá svofæri ég vinstri fótinn í átt að fram dekkjunum og stíg uppá. Bing Bada Búmm ég er í Primo stöðu eða öfugri primo eða e-ð ég segi öfugri primo vegna þess að allir sem ég þekki segja að primo sé í hina áttina ( 1/4 heelflip hringinn). ef þið skiljið þetta þá er ég bestur. primo flip (eða e-ð)… ég veit ekki hvað ég á að kalla þetta en þetta er mjög svipað og rodney mullen gerir í myndbandinu í THPS4. MONT* brettið snýst í varial kickflip hringinn en fer í raun double kickflip 360 pop shovit *shoveit veit ekki hvernig það er skrifað. en allavega ég reyni að útskýra það. það sem ég geri fyrst er það sem stendur hér að ofan svo færi ég hægri fótinn á tail-ið og legg þungan alveg á vinstri fótinn á meðan. en þegar honum hefur verið komið vel fyrir þá hoppa ég á honum (hægri fætinum svo við höfum það alveg á hreinu) og sparka aðeins út og aftur á bak >V (hugsið um þetta sem örvar) bing bada búmm og ég lendi í einu af hverjum sex skiptum eða svo. þannig er það nú og ég vona að þið njótið góðs af. ég þakka jono fyrir að gefa mér þessa hugmind. ps: ég var að klára samrænt próf í Íslensku !
Creole!