já þá er marr loksins orðin góður eftir mörg meiðsi undanfarið og ætlaði marr að skella sér upp í fjöll en jájá hann rigndi en það stoppaði ekki mig og lilla bro við fórum upp í skálafell þoka var á svæðinu þegar við komum en við hvergi smeykir örkuðum upp í SVARATA þoku en fylgdum diskalyftuni áleiðis að railnu græna þega við fundum það snérum við því við og rendum okkur á því niður eins og sleða en jæja þegar við vorum komnir niður þar sem diskalyftan byrjar nánast var byrjað að festa railið það gekk vel og nógur snjór á þeim bletti sem við vorum á þegar það var komið varð pallurinn til 10 mín síðar

þá er bara um að gera að testa draslið og viti menn já railið hélst fast og við áttum þarna góðan dag milli 4:30 og 7 í skálafelli.
Svæðið var nokkuð sjuskað eftir rigninguna en diskalfyftan þó þokkalegu ástandi.,.,

góður dagur, hægt væri að planta helling af railum þarna og nokkra litla palla svona rétt fyrir brettamenn og hafa lyftuna í gangi og alles en neinei það er ekkert þannig kannski skil ég það en kannski ekki who knows

Hilz Tommi