ég fór á bretti upp í bláfjöllin um daginn mjöög gaman tek síðan rutuna heim eftir góðan dag
(þrátt fyrir að eyðileggja á mér hnéð tímabundið) okei ég er kominn niður í mjódd og ætla að taka strætó heim á leið en neeeeeeeeee það má ekki nema brettið sé í poka því annars gæti brettið dottið ut ur höndunum á mér ef hann myndi lenda í árekstri og og þjóta eins og hnífur um allan strætóinn sem er líklega eitthvað smá vit í en comon þetta er um 7 min akstur frá
mjóddini heim til mín og engin í strætónum uak þess að allt er þetta harla ólíklegt en allavegana ég fer ekki með þessum bus

en tek nr.17 strætóbílstjórinn þar er voða fyndin og segir
“hvað komið þið með næst sófasett kannski?” ,
tvær 10 ára stelpur hlægja.

siðan segir hann að hann muni negla brettunum út ef við missum það inni í vagninum , síðan þurfti ég að labba helling frá stoppustöðinni sem 17 stoppaði á, heim til mín með ónýtt hné

hafið þið lent í svona rugli og/eða hvað finnst ykkur um þessar svokölluðu “reglur” að það verði að vera með brettið í poka þegar farið erínn í strætó kannski smá vit í þessu öllu saman en ekki alveg samt .,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.

Hliz Tommi