ég fór í dag með tveimur kauðum upp í bláfj0ll að athuga hvort ekki væri hægt að svala þorstanum smá og hæka, moka, og hafa gaman.

(þeir sem ekki nenna að lesa sögu þá er reportið nokkurnvegin sona KLAKI(eðal undirlag fyrir komandi snjó) hægt að finna linur inn á milli steinanna(samt engar uber), ekki mælt með fyrir nýliðahreifinguna okkar. takið með ykkur bakpoka mannbrodda og stafi + hjálm.)

þetta leit allt saman vel út klaki(og þá meina ég KLAKI)á veginum og við á naglalausum justy við hrökkluðumst upp begjurnar og bugðurnar og enduðum í suðurgili. eftir nánari eftirgrenslan komumst við að þvi að þrátt fyrir gott útlit var ekki mikið að hafa í suðurgilinu þannig að við ákváðum að snúa við og skella okkur í hengjuna sem myndast alltaf á framsvæðinu.

þegar þangað var komið voru plöturnar strappaðar á bakið og byrjað að hæka það gekk vægast sagt brösulega (1 skref áfram 2 skref afturábak fjallgöngutæknin) en efti mikla þrautsegju komumst við loks að fyrirheitnalandinu hengju sem leit út fyrir að vera pura eðall en þegar frekar var að gáð þá breittis landið góða í sleipan háveg til helvitis.
en skeitti ég engu um það og lét mig gossa anyways var það mjög gaman og fint allveg þangað til að ég þurfti að stoppa sökum nokkurra klappa sem voru framundan.
þegar ég var stopp gerði ég þá reginskissu að halda að eðalskórnir mínir mundu éta síg í gegnum klakan og finna grip og for úr annari bindingunni og steig í fótinn… slippidy slide ég var á leðinni í faðmlög við klappirnar náði þo að beita brettinu og stoppa stuttan spol frá grjótinu. sat þar i adrenalin sjokki náði að festa brettið á mig begja fara ifir minni steina og út í sne.
þá var það að komast úr skálinni að línunni sem ég var búinn að spotta úr bilnum á leiðinni var þar sama sagan á ferðinni (nema nú var það 1 áframm 3 afturábak) komst á endanum skellti mér niður linuna og var það einhvað það skemmtilegasta sem ég hef gert í marga mánuði, mæli með þessu fyrir þá sem eru á barmi taugaáfalls sökum snjóleisis.

snilldin mikla var náttlega að koma eðalkerruni minni niður begjunar og bugðurnar aftur. beint á litlu kaffistofuna og MUNCH.

Rat Out
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…