Þessi fyrirsögn hefur ekkert að gera með greininni en mér fannst hún bara grípandi!
Málið er þetta: Notar einhver af ykkur þarna úti öryggisbúnað???? Þá á ég við Hjálm (6-10þúsund), Hryggspelku (9.800kr.), snjóflóðaýli (15 feitarkrónur), skóflu (örugglafulltlíka), snjóflóðapotiprjón (???) og hlýfar og fleirra drasl. Það sem vakti mig til umhusunar um þetta er það að ég var inní Snjóbrettabúð Rvíkur um daginn og sá þar hryggspelku sem Norskur vinur minn sér keypti hérna þegar við fórum í Helgarferð til Íslands frá frakklandi í mars. (yebb - ég hef verið túristi í mínu eigin landi! fór m.a.s. í rútuferð með gæd að kíkjá Heklu vínkonu). Anywayz - sagan bak við þetta er sú að þessi vinur minn var síðan að renna sér í sumar og féll niður í kletti og læti og lá bara! Hryggspelkan var í mölum, og hjálmurinn í rústi líka! Það er nú ekkert óalgengt að heyra svona hryllingssögur, en þegar það er vinur manns fer maður að spá aðeins öðruvísi í þetta. Hey - ég á ekki einusinni hjálm! En ég fjárfesti mjög líklega í eitt stk. svoleiðis í jan./feb. —[AHHRGGHHH, breakbeat.is er að spila "final home" með dj. Krush akkúrat núna!!!!!]—– uhhh, smá innskot þarna…
Eruði með einhverjar slysasögur af ykkur sjálfum? Komiði með þær! Ég skal m.a.s. byrja: Einu sinni fyrir langa löngu var ég stödd ásamt “henni” í La Tour á góðum púðurdegi. Ekki var ég viss um það sem framundan var svo að ég snarstanzaði og viti menn…haldiði að ég hafiggi bara fengið eitt stk. “hun stelpu” yfir bakið og hendina og brettið mitt!! ég áttaði mig alltíeinu á því að ég hafði gerst “human kicker” í sekúndu en síðan kom í ljós að hanzkinn var fullur af blóði og er ég enn þann dag í dag með ör á vinstri löngutöng! En segja má að ég hafi nú sloppið all vel ef ég miða við R2-D2 (co-pilotinn) sem situr fremst á brettinu í límmiðaformi. Hann misst hægri hendina í látunum og hef ég ekki ennþá fyrirgefið stöllu minni klaufaskap sinn þarna þennan örlagaríka dag!

Hafið öryggið í fyrirrúmi (og í heimarúmi)! Down 4 da cause - sarax