í allri þessu umræðu um að það væri búið að opna á Dalvík og að Hlíðarfjall færi að opna, varð ég geðveikur. Á fimmtudeginum brunaði ég út á næsta dekkjaverkstæði og skellti nöglum undir bílinn, var búin að redda driver og alles og gistingu. En allt í einu uppgötaði ég vinnan maður vinnan, ég er þræll í þessu þjóðfélagi eins og allir íslendingar, negldur við skuldirnar, bíð bara eftir að byltingin komi (hasta la victoria siempre). Anywayzzzzzz sleppið að lesa þetta að ofan. á föstudagsmorguninn ákvað ég ásmat driver að bruna í skálfell, fíknin var búin að ná það föstum tökum á mér. Það sem blasti við mér var ekki föguur sjón, en það snjóaði þó og það mikið. Við löbbuðum eitthvað áleiðis og renndum okkur eina bunnu, bara til að svala fíkninni. Ég held samt að það sé langt í það að það verði opnað þar, nema að guðirnir verði okkur hliðhollir. Hefði kanski átt að fara í Bláfjöll því það opnar oftast fyrr þar, en af einhverri ástæðu sem ég er löngu búin að gleyma þá hata ég Bláfjöll. Hefði kanski bara átt að fara upp á Esjuna. Ég frétti að það væri bara búið að opna eina lyftu á Dalvík, er það satt? Hlíðasrfjall og allur eyjafjörðurnar að standa sig, en veit einhver hvað er að frétta að vestan og að austan (ísafjörður og Oddskarð). Terje er gvuð og ég hans auðmjúki lærisveinn, Manitou ég elska þig, u and me baby.

Að eilífðu mikið meir en mikið púður.
einn alveg að missa sig
Custom56