Mutt vinur minn skrifaði profile um Rodney mullen og ég ætla að gera það sama um Jamie Thomas.

Mutt vinur minn skrifaði profile um Rodney mullen og ég ætla að gera það sama um Jamie Thomas.Nafn:Jamie Thomas.
Nickname:Cheif.
Hann fæddist í Dhotan, Alabama USA Janúar01, 1974 byrjaði að skeita 13 ára 1987 varð pro skeitari 18 ára gamall 1992 á heima núna í dag Encinitas, California USA og er 28 ára gamall í dag.
Hann er regular brettið hans er 7.875 á lengd dekkin 53mm.
Hann er sponsaður hjá fimm fyrirtækjum zero dekk,zero hjólabrettum, circa skóm,innes fötum og monster öxlumbúin að skeita í næstum 15 ár.
Uppáhalds trikkið hans:360 flip.
Uppáhalds svæðin hans: á götunum í bænum.
Uppáhalds staðurinn hans:LA.
Með hverjum vill á hann skeita:zero team.
Hvað skeitaru oft:næstum á hverjum deigi.
Eftir minnilegsti atburður:leap of feath,útaf því krakkarnir muna eftir mér allan þennann tíma!''Ertu farin að prófa leap of feath aftur?
Uppáhalds tónlist:allar útgáfunar af metallica.
Stundar foreldrar þínir bretti:mamma mín stiðti mig við hverju sem ég gerði og pabbi minn hjálpaði mér við skólan.
Hvað færir þú að gera ef þú værir ekki á bretti:þá væri ekki eins gaman að lifa.
Ráðleggning í föruneytinu:hjólabretti er skemmtilegt enn getur ekki tekið stöðuna af guði.
Ég og MrBozo erum stofnandar evil dead klúbbsins við erum einnig stofnandar Bruce Campell klúbbsins.