Salut mes amies,
Þessa stundina er ég staddur í landi froskana, La France. Sem er svo sem ekkert merkilegt, er ekki einu sinni að renna mér. Anywayzzz, mér hefur verið sagt að það sé búið að opna nokkra staði hérna suðurfrá, td Val Thorens (www.valthorens.com). Einnig rakst ég á auglýsingu um einhverja geðveika snjóbretta viku þar 16 des til 23 des. Franska snjóbretta sambandið með boðsmót og einnig mót fyrir amatora, keppt í öllu þessu hefðbundna, öll helstu fyrirtækin að sýna 2000/2001 græjurnar osfrv,,, tónleikar og vesen. Ég fór að spá, hvurn andskotan er maður að hanga á þessu helv.,., andsskjk skeri#$$ aka L´islande. Anywayzzz again, ég mæli með Val Thorens fyrir þá sem ætla út um jólin eða svona fyrir jólin. Einnig rakst ég á tilboð í frönsku snjóbrettablaði þar sem eitthvað vef fyrirtæki er að bjóða ferðir í alpana á hlægilegu verði, að vísu ekki flug innifalið, það kostar samt nada/samasem ekkert að fljúga til evrópu og lestast. Alla vega, hér eru nokkur verð dæmi Tignes 1195 F (uþb 13000kr, innifallið gisting 7 nætur, skíðapassi í 6 daga, pro leiðsögn, test á græjum osfrv..). Verð byrja frá 860 F og er allt ofangreint innifallið/og val um fullt af stöðum ss Les ARCS, Tignes, Val Thorens, Valfrejus osfrvs. Ekki slæmt. Slóðin er www.totemvoyages.com (er verið að opna síðuna á næstu dögum, veit ekki hvort hún verður pá english eða bara pa french).
Löngu búin að gleyma hvað ég ætlaði að segja. Flytjum út og stofnum nýlendu.
Að eilífðu púður amen

Custom56
Ps. fórnaði geit um helgina.