jæja, nú er loks búið að hressa upp á þetta áhugamál og bjartari tímar framundan! á sama tíma er loks að fara að hressa upp í snjókomunni og björt vika framundan. Eða dökk, það er réttnefni. Í dag er mánudagur heiðskírt og næstum vorveður, en á morgun fáum við fullt af snjó í storm sem gengur yfir suðurland og okkur, og fjöllin!! það er aðal málið! Allavega vil ég bara lýsa yfir ánægju hér, með huga og færa bjartsýni í fólk.

Svo er það Akureyri, fær maður einhverjar skemmtilegar sögur af góðum ferðum þangað eða frá austurlandi? Hlíðarfjall er nottla með að mínu mati, besta bretta svæði landsins! en ég hef heyrt að það sé ekki of mikið af snjó þar… endilega komið með þessar púðurrensslis-, sólríku-, og sikk bestu ferða, sögur því ég er bara að deyja og þið megið drepa mig! mér er sama, akureyri is the place, og ég verð þar fyrsta mars og þá helgi, og helgina eftir það, og helgina eftir það og helg……….. U get the drill..
Svo á líka að snjóa á miðvikudag og fimtudag! Nú læknast ég af veikinni, Hope so!!


mmmmmm… nammmmmmmii… ;)