Dansi, dansi, bretti mitt.........á ÓL 2005? Eitthvad finnst mér eins og thad skorti alveg umrædur um VetrarÓlympíuleikanna í BOrg SaltaVatns sem standa yfir thessa daganna og mun ég hérmed taka af skarid….
…Ég er samt ekki af fara ad segja ykkur nidurstødur úr keppnunum thví thad er hægt ad grennslast fyrir um thad á øllum helstu fréttasídum alnetsins…
Fyrst vil ég forvitnast um thátttøku klakabúa í Snjóbrettalidunum? Veit einhver hvort vid høfdum einverja á “okkar” vegum í inntøkurpufunum? (hef ekki einusinni reynt ad tékka á thví sjálf….) Mig grunar nebbla ad allt efnilegasta rennzl-lidid haldi sig erlendis og pløggi bara e-d thar….????

Thad er mitt markmid á næstunni ad reyna ad koma inn nýrri snjóbrettagrein á ÓL 2005 - brettadanzi! Fólk spokast um á skautum….hví ekki skídum og snjóbretti líka? Thad yrdi varla leidinlegra áhorfs en helvítis skúringarsportid Curling…
Sjálf hef ég adeins verid ad prófa mig áfram í thessu.. ásamt danzifelaga ad sjálfsøgdu…. Og á (vonandi) medfylgjandi mynd má sjá Fríræd Tangó… - bara svona til ad gefa ykkur hugmynd um hvad ég er ad meina…. En ég kæmi nú ekki til med ad keppa sjálf, heldur vonast ég svona frekar til ad ganga í hlutverk Thjálfara og bara svona karakters sem veitir andlegan studning ofl..
Eru einvherjir kandidatar tharna úti? Eda á ég kannski bara ad vera heima hjá mér og láta alheiminn í fridi?

~~~~Nïdur fÿrir åstæduña~~~~~~sArAx~~~~(opin fyrir krítík;)